Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Giới thiệu thiết bị định vị xe máy giá rẻ viettel

SMART MOTOR VIETTEL

THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM & GIÁM SÁT XE MÁY THÔNG MINH CỦA VIETTEL

    Đối với nhiều gia đình, chiếc xe là một tài sản có giá trị lớn, phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Tuy nhiên, đề phòng không phải lúc nào cũng tránh được trộm cắp.
    Ở Việt Nam, Mặc dù xe máy đã được trang bị khoá cổ, nắp khoá điện chống trộm, thậm chí cả khoá càng, thắng đĩa, khoá bánh nhưng xe máy của chúng ta vẫn biến mất chỉ trong tích tắc. Trên thực tế, tội phạm thường chỉ mất từ 5 đến 10 giây là có thể vô hiệu hoá các loại khoá từ, khoá cơ, các loại khoá cổ xe, khoá càng…



Vậy làm sao để giải quyết vấn đề này?

Trước tình hình trộm cáp xe máy leo thang như hiện nay thì tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã nghiên cứu và phát triển cho ra đời một thiết bị định vị xe máy Smart Motor để giải quyết vấn đề này . Đây là thiết bị có tác dụng định vị, giám sát và chống trộm xe máy vô cùng thông minh và tiện lợi. Được đánh giá là thiết bị tốt nhất trên thị trường hiện nay.

SMART MOTOR LÀ GÌ ?

Đây là giải pháp chống trộm và giám sát cho xe máy thông minh thông qua mạng di động Viettel, và định vị toàn cầu qua GPS .
Với sản phẩm mới này bạn có thể điều khiển một số chức năng nhất định trên xe máy của mình chỉ qua chiếc điện thoại di động. Sản phẩm bao gồm tính năng giám sát, bảo vệ thông minh, tiện lợi trong sử dụng.

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG CỦA THIẾT BỊ

    Một bộ thiết bị định vị xe máy của Tập đoàn Viettel bao gồm: Thiết bị định vị + Sim 3G Viettel + Hệ thống định vị GPS + Hệ thống theo dõi giám sát ( có thể qua website hoặc ứng dụng trên điện thoại di động smartphone ).
Một số hình ảnh về thiết bị giám sát và chống trộm xe máy Smart motor Viettel
Thiết bị + Còi + Thẻ Sim + Pin dự phòng + Rơ le + Vỏ bọc Silicon chống nước + Hướng dẫn sd

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ THAM KHẢO SMART MOTOR VIETTEL
CHI TIẾT VỀ CÁC TÍNH NĂNG CỦA THIẾT BỊ
Tắt máy từ xa
    Khi xe của bạn đã được trang bị bộ định vị xe máy giá rẻ Viettel, nhưng vì lý do nào đó bạn quên không bật chế độ bảo vệ trên thiết bị và kẻ gian đã lấy được chiếc xe của bạn rồi tẩu thoát. Đừng lo, trên xe của bạn đã được trang bị Smart motor bạn chỉ cần gọi vào số thiết bị gắn trên xe, ngay lập tức động cơ của xe sẽ bị tắt và kẻ trộm xe sẽ không thể khởi động để tiếp tục chạy nữa. Kết hợp với tính năng xác định vị trí bạn hoàn toàn có thể tìm đến chiếc xe của mình thật dễ dàng. 

Cảnh báo chống trộm
    Với Smart Motor thì bạn có thể yên tâm là chiếc xe của bạn đang được bảo vệ khỏi nguy hiểm tuyệt đối. Một khi chiếc xe máy của bạn bị tấn công thì ngay tức thì sẽ có tiếng còi hú cảnh báo nguy hiểm kêu lên. Với thiết bị giám sát thông minh này kẻ trộm tuy mở được khóa xe những cũng sẽ không thể nổ máy được. Khi đó chiếc điện thoại của bạn sẽ nhận được thông tin cảnh báo từ chiếc xe là nó đã bị kẻ gian xâm nhập.
    Ngay cả khi bạn quên bật chế độ bảo vệ xe máy của mình và phát hiện kẻ xấu đang điều khiển xe máy của bạn thì bạn cũng có khả năng rút ngay điện thoại ra chỉ cần một thao tác đơn giản là có khả năng tắt máy chiếc xe của bạn. Từ đó bạn sẽ cùng cảnh sát truy tìm tóm gọn được kẻ xấu nhanh chóng. Chiếc xe máy của bạn thoàn toàn được bảo vệ trong mọi trường hợp.
    Bản năng chống trộm chính là một trong những ưu điểm lớn nhất mà định vị xe máy giá rẻ viettel đem lại cho bạn. Hơn nữa, nó cũng có rất nhiều những Chức năng khác khá là hữu ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.

Giám sát lịch trình
    Khi đăng ký sử dụng Smart Motor bạn có khả năng cấp cho một trương mục đăng nhập mạng lưới xác định vị trí của Viettel. Thật khá là dễ dàng để định vị chiếc xe của mình đang ở đâu khi bạn chọn Bản năng vị trí bây chừ trên hệ thống.
    Nếu bạn không muốn sử dụng Bản năng bản đồ này bạn có khả năng gửi tin nhắn cho nhà cung ứng dịch vụ họ sẽ gửi lại cho bạn tin nhắn với vị trí chuẩn xác chiếc xe của bạn. 

Tìm xe trong bãi
    Những trọng tâm mậu dịch lớn hay các khu công nghiệp bệnh viện… luôn làm chúng ta thấy không thoải mái và điên tiết khi gửi xe vì sẽ mất khá nhiều thời gian để kiếm tìm chiếc xe của mình trong bãi.
    Từ nay bạn toàn vẹn có khả năng không khó tìm ra chiếc xe của mình trong bãi khi sử dụng thiết bị định vị xe máy giá rẻ viettel. Chúng ta chỉ với một cú điện thoại gọi đến xe của bạn, khi đó âm lượng từ xe sẽ phát ra và bạn không khó biết xe đang ở vị trí nào. Rất tiện lợi phải không nào. 

Cho biết lịch sử chuyển di xe
    Với chức năng tiên tiến thiết bị Smart Motor có khả năng biết được lịch sử chuyển di xe của mình trong vòng 3 tháng trở lại.
    Bạn chỉ cần mở bản đồ lên, nhập tháng ngày bạn cần tra cứu thì bạn sẽ biết được lịch sử chuyển di của xe trong thời gian đó. Điều này sẽ giúp bạn biết được những ai có khả năng sử dụng chiếc xe nếu không may chiếc xe bị kẻ gian lấy cắp thì công an cũng có khả năng không khó kiếm tìm nó. 

Cảnh báo tốc độ
    Đôi khi đi trên những đoạn đường có giới hạn tốc độ quy định, vì sơ ý nên bạn sẽ không thấy những biển cảnh báo đó và bị CSGT xử phạt. Khi đó thiết bị thông minh Smart Motor sẽ có tín hiệu cảnh báo giúp bạn tránh được những nguy hiểm này.

Tìm cây xăng
    Bạn đã rơi vào tình cảnh đẩy xe bộ giữa trời nắng và xăng bị hết mà không biết cây xăng ở đâu. Chỉ cần lấy điện thoại ra và thực hiên vài động tác đơn giản, thiết bị định vị xe máy giá rẻ viettel sẽ cho banh biét được vị trí cột xăng gần nhất.
Điểm tốt nổi trội CỦA THIẾT BỊ SO VỚI SẢN PHẨM CỦA NHÀ cung ứng KHÁC:
    Đây là sản phẩm hoàn chỉnh số 1 tại Việt Nam hoà hợp không lõng lẽo cả viễn thông – công nghệ tin tức, cung ứng toàn diện cả thiết bị và dịch vụ trên cùng một nền móng thống nhất. 
Vì sao LẠI CHỌN MUA SMART MOTOR VIETTEL MÀ KHÔNG PHẢI SẢN PHẨM KHÁC?
– Sản phẩm của tập đoàn Viettel , toàn vẹn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.
– Chế độ bảo trì , chăm chút khách hàng chu đáo , nhiệt thành , tiện lợi.
– Giá tuyệt nhất thị trường.
– Không mất tiền thuê Sever như những sản phẩm khác.
– Có phần mềm sử dụng trên tất thảy các dòng phôn , thiết bị sử dụng HĐH Android và IOS.
– mạng lưới giám sát thiết bị qua website của Viettel.
SMART MOTOR VIETTEL – phương pháp CHỐNG TRỘM TỐI ƯU:
Thiết bị Smart Motor được thiết kế PIN dự phòng. Trong trường hợp nguồn bị cắt thì thiết bị còn hành động được trong vòng 6-8h để gọi và nhắn để gửi dữ liệu về cho người dùng. 

Thông tin liên hệ để có thể trang bị một thiế bị định vị xe máy giá rẻ viettel thông minh cho xế yêu:
•    Tư vấn dịch vụ & Lắp đặt tại Hà Nội: 04 6295 6925 – 04 6296 0253.
•    Tư vấn dịch vụ & Lắp đặt tại Hồ Chí Minh: 08 6683 8282 – 08 6683 9922.
•    Tư vấn dịch vụ & Lắp đặt tại Đà Nẵng & các tỉnh khác: 097 875 3339
•    Hotline toàn quốc: 09 8811 3826  (24/24h)
•    Tổng đài giải đáp thắc mắc kỹ thuật: 1900 8198 nhánh 3 (24/24h)
Lưu ý:
- Giao hàng miễn phí toàn quốc.
- Miễn phí lắp đặt tại cửa hàng & tại nhà cho khách hàng Hà Nội – Hồ Chí Minh – Đà Nẵng.
- Các tỉnh thành khác hướng dẫn lắp đặt qua điện thoại và gửi kèm sách hướng dẫn đấu nối thiết bị, sách hướng dẫn sử dụng.
- Để biết thêm thông tin về sản phẩm & dịch vụ vui lòng gọi điện cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét