Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Thiết bị định vị xe máy giá rẻ - Giá tốt nhất thế giới

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY GIÁ RẺ



SMART MOTOR VIETTEL THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY GIÁ RẺ CHỐNG TRỘM & GIÁM SÁT xe máy thông minh CỦA VIETTEL Đối với nhiều tổ ấm , chiếc xe là một tài sản đáng được coi trọng lớn , đáp ứng cho những nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Cùng với đó , phòng ngừa không phải lúc nào cũng tránh được trộm cắp. Ở Việt Nam , mặc dầu xe máy đã được trang bị khoá cổ , nắp khoá điện chống trộm , thậm chí cả khoá càng , thắng đĩa , khoá bánh nhưng xe máy của chúng ta vẫn biến mất chỉ trong tích tắc. Trên thực tại , tội phạm thường chỉ mất từ 5 đến 10 giây là sẽ được vô tác dụng hoá các loại khoá từ , khoá cơ , các loại khoá cổ xe , khoá càng




Vậy làm sao để xử lý vấn đề này?
Trước tình hình trộm cáp xe máy leo thang như hiện thời thì tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã nghiên cứu và phát triển vượt bậc cho sinh ra một thiết bị định vị xe máy giá rẻ Smart Motor để xử lý vấn đề này. Đây là thiết bị có tác dụng xác định vị trí , giám sát và chống trộm xe máy vô cùng thông minh và tiện lợi. Được xếp loại là thiết bị tuyệt nhất trên thị trường hiện nay.

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY GIÁ RẺ SMART MOTOR LÀ GÌ?


 Đây là cách thức chống trộm và giám sát cho xe máy thông minh ưng chuẩn mạng di động Viettel , và xác định vị trí toàn cầu qua GPS . Với sản phẩm mới này bạn sẽ được điều khiển một vài công năng nhất quyết trên xe máy của mình chỉ qua chiếc phôn di động. Sản phẩm gồm có Bản năng giám sát , hộ tống thông minh , tiện lợi trong sử dụng.

Một bộ thiết bị định vị trí xe máy giá rẻ của Tập đoàn Viettel bao gồm: Thiết bị xác định vị trí + Sim 3G Viettel + mạng lưới xác định vị trí GPS + mạng lưới theo gót giám sát ( sẽ được qua website hoặc sử dụng trên phôn di động smartphone ).
 một vài bức ảnh về thiết bị định vị xe máy giá rẻ Smart motor Viettel Thiết bị + Còi + Thẻ Sim + Pin phòng ngừa + Rơ le + Vỏ bọc Silicon chống nước + dẫn dắt sd

BẢNG GIÁ dịch vụ tham khảo SMART MOTOR VIETTEL

CHI TIẾT VỀ THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY GIÁ RẺ



Tắt máy từ xa
Khi xe của bạn đã được trang bị bộ thiết bị định vị trí xe máy giá rẻ Viettel , nhưng vì lý do nào đó bạn quên không bật chế độ hộ tống trên thiết bị và kẻ gian đã lấy được chiếc xe của bạn rồi tẩu thoát. Đừng lo , trên xe của bạn đã được trang bị Smart motor bạn chỉ cần gọi vào số thiết bị gắn trên xe , tức khắc động cơ của xe sẽ bị tắt và kẻ trộm xe sẽ chẳng thể phát động để tiếp tục chạy nữa.

Hoà hợp với Bản năng xác định vị trí bạn hoàn toàn sẽ được tìm đến chiếc xe của mình thật không khó. cảnh báo chống trộm Với Smart Motor thì bạn sẽ được yên tâm là chiếc xe của bạn đang được hộ tống khỏi hiểm nguy hoàn hảo. Một khi chiếc xe máy của bạn bị tiến công thì tức khắc sẽ có tiếng còi hú cảnh báo hiểm nguy kêu lên.

Với thiết bị định vị xe máy giá rẻ thông minh này kẻ trộm tuy mở được khóa xe những cũng sẽ chẳng thể nổ máy được. Khi đó chiếc phôn của bạn sẽ nhận được tin tức cảnh báo từ chiếc xe là nó đã bị kẻ gian xâm nhập. Ngay cả khi bạn quên bật chế độ hộ tống xe máy của mình và phát hiện kẻ xấu đang điều khiển xe máy của bạn thì bạn cũng sẽ được rút ngay phôn ra chỉ cần một động tác đơn giản là sẽ được tắt máy chiếc xe của bạn. Từ đó bạn sẽ cùng cảnh sát truy vấn tóm gọn được kẻ xấu tốc hành. Chiếc xe máy của bạn thoàn toàn được hộ tống trong mọi trường hợp.

Bản năng chống trộm
 chính là một trong những điểm tốt lớn nhất mà thiết bị định vị xe máy gía rẻ viettel mang lại cho bạn. Hơn tất cả , nó cũng có rất nhiều những công năng khác khá là hữu ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày. Giám sát lộ trình Khi đăng kí sử dụng Smart Motor bạn sẽ được cấp cho một account đăng nhập mạng lưới xác định vị trí của Viettel.

Thật khá là không khó để xác định vị trí chiếc xe của mình đang ở đâu khi bạn chọn Bản năng vị trí hiện thời trên hệ thống. Nếu bạn không muốn sử dụng Bản năng bản đồ này bạn sẽ được gửi tin nhắn cho nhà cung ứng dịch vụ họ sẽ gửi lại cho bạn tin nhắn với vị trí xác thực chiếc xe của bạn.

CHỨC NĂNG THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ XE MÁY GIÁ RẺ SMARTMOTOR


Những trọng tâm trao đổi hàng hoá lớn hay các khu công nghiệp bệnh viện… luôn làm chúng ta thấy không thoải mái và lộn tiết khi gửi xe vì sẽ mất khá nhiều thời giờ để lùng tìm chiếc xe của mình trong bãi.
Từ nay bạn hoàn toàn sẽ được không khó tìm ra chiếc xe của mình trong bãi khi sử dụng thiết bị thiết bị định vị xe máy gía rẻ viettel. Chúng ta chỉ với mấy cú phôn gọi đến xe của bạn , khi đó âm lượng từ xe sẽ phát ra và bạn không khó biết xe đang ở vị trí nào. Rất tiện lợi phải không nào.

cho biết lịch sử đi đứng xe
Với công năng tiền tiến thiết bị Smart Motor sẽ được biết được lịch sử đi đứng xe của mình trong vòng 3 tháng trở lại. Bạn chỉ cần mở bản đồ lên , nhập tháng ngày bạn cần lùng tìm thì bạn sẽ biết được lịch sử đi đứng của xe trong thời giờ đó.

Điều này sẽ giúp bạn biết được những ai sẽ được sử dụng chiếc xe nếu rủi ro chiếc xe bị kẻ gian lấy cắp thì công an cũng sẽ được không khó lùng tìm nó. cảnh báo tốc độ thỉnh thoảng đi trên những đoạn đường không nhiều tốc độ quy chế , vì sơ ý nên bạn sẽ không thấy những biển cảnh báo đó và bị CSGT xử phạt. Khi đó thiết bị thông minh Smart Motor sẽ có dấu hiệu cảnh báo giúp bạn tránh được những hiểm nguy này.

 Tìm cột xăng
Bạn đã rơi vào tình cảnh đẩy xe bộ giữa trời nắng và xăng bị hết mà không biết cột xăng ở đâu. Chỉ cần lấy phôn ra và thực hiên vài động tác đơn giản ,  thiết bị định vị xe máy gía rẻ viettel sẽ cho banh biết được vị trí cột xăng gần nhất.

điểm tốt nổi trội CỦA THIẾT BỊ SO VỚI SẢN PHẨM CỦA NHÀ cung ứng KHÁC: Đây là sản phẩm hoàn chỉnh thứ nhất tại Việt Nam hoà hợp không lõng lẽo cả viễn thông – công nghệ tin tức , cung ứng toàn diện cả thiết bị và dịch vụ trên cùng một mầm mống hàng loạt.

 vì sao LẠI CHỌN MUA SMART MOTOR VIETTEL MÀ KHÔNG PHẢI SẢN PHẨM KHÁC? – Sản phẩm của tập đoàn Viettel , hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ.
 – Chế độ bảo dưỡng , coi sóc khách hàng ăn chắc mặc bền , nhiệt tâm , tiện lợi.
 – Giá tuyệt nhất thị trường.
 – Không mất tiền thuê Sever như những sản phẩm khác.
– Có phần mềm sử dụng trên tất thảy các dòng phôn , thiết bị sử dụng HĐH Android và IOS.
– mạng lưới giám sát thiết bị qua website của Viettel. SMART MOTOR VIETTEL
– cách thức CHỐNG TRỘM TỐI ƯU

Thiết bị định vị xe máy giá rẻ Smart Motor được thiết kế PIN phòng ngừa. Trong trường hợp nguồn bị cắt thì thiết bị còn hành động được trong vòng 6-8h để gọi và nhắn để gửi dữ liệu về cho người dùng. tin tức liên lạc để sẽ được trang bị một thiế bị thiết bị xác định vị trí xe máy gía rẻ viettel thông minh cho xế yêu:
 * tham vấn dịch vụ & Lắp đặt tại Hà Nội: 04 6295 6925 – 04 6296 0253.
* tham vấn dịch vụ & Lắp đặt tại Hồ Chí Minh: 08 6683 8282 – 08 6683 9922.
* tham vấn dịch vụ & Lắp đặt tại Đà Nẵng & các tỉnh khác: 097 875 3339
 * Hotline toàn quốc: 09 8811 3826 ( 24/24h )
* Tổng đài hồi đáp băn khoăn kỹ thuật: 1900 8198 nhánh 3 ( 24/24h )
Lưu ý: - Giao hàng không trả phí toàn quốc. - không trả phí lắp đặt tại cửa hàng bách hóa & tại nhà cho khách hàng Hà Nội – Hồ Chí Minh – Đà Nẵng. - Các thị thành khác dẫn dắt lắp đặt qua phôn và gửi kèm sách dẫn dắt đấu nối thiết bị , sách dẫn dắt sử dụng. - Để biết thêm tin tức về sản phẩm & dịch vụ thiết bị định vị xe máy giá rẻ vui lòng gọi điện cho viên chức coi sóc khách hàng.

1 nhận xét: