Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Lấy lại Xe sau 5 phút bị cướp

Hôm nay, vào lúc 11h25 Chị Tuấn.Anh đang lưu thông trên đoạn được ở ngã tư sở, thì bất ngờ bị 2 thanh niên vượt từ sau lên chặn được để cướp xe.


Bất ngờ vì bị xô ngã và bị cướp, Chị Tuấn Anh không biết làm gì ngoài việc ngồi nhìn 2 thanh tiên kia tung tăng trên chiếc xe của mình. Sau 30s đứng hình, Chị Tuấn Anh bình tĩnh gọi điện cho đội hỗ trợ về thiết bị định vị xe máy của viettel. Ngay lập tức, đội ngủ bảo hành thiết bị định vị bắt tay vào việc. Không lâu sau đó, chính xác là 1 phút 30s sau thì phát hiện được chiếc xe máy của Chị Tuấn Anh đang lưu thông trên đoạn được thị Nghè. Tốc độ đang giảm dần theo thời gian. 

Đội ngủ bảo hành thiết bị định vị xe máy của Viettel vừa điện thoại trấn an Chị Tuấn Anh vừa theo dõi hành trình chiếc xe của Chị đã bị 2 tên cướp lấy mất. Đúng 2 phút sau chiếc xe dừng lại, xác minh địa điểm trên bản đồ GPS của Viettel thì dò ra đây là ổ chứa các chiếc xe bị ăn cắp, và chủ cơ sở này bên ngoài là tiệm bún nhưng bên trong thì việc giao dịch mua bán xe diễn ra rất nhộn nhịp và nhanh chóng.

Xác định được vị trí chính xác và thời điểm báo rất nhanh, Đội ngủ bảo hành thiết bị định vị xe máy giá rẻ của Viettel lập tức liên lạc với cơ quan công an gần nhất. Chỉ trong tích tác, các cán bộ chiến sĩ công an đã ập vào bắt quả tang các hoạt động giao dịch mua bán xe trái phép. Vì quá bất ngờ và sự cơ động của các chiến sĩ công an. 2 tên cướp và đồng bọn của chống dơ tay chịu trói.

Qua đây chúng ta có thể thấy được công dụng tuyệt vời của thiết bị định vị xe máy, hay còn tên gọi khác là thiết bị chống trộm xe máy như thế nào rồi đúng không? Tưởng chừng chỉ là một vụ cướp thông thường nhưng kết quả nó đem về ngoài sức tưởng tượng. Kết quả điều tra của cơ quan công an công bố, Đây là đường dây mua bán các loại xe được ăn cắp, đồng thời tổ chức này chuyên cung cấp gái gọi hạng sang và mua bán trái phép chất ma túy. Là tất nhiên, Chị Tuấn Anh cũng đã nhận lại chiếc xe 67 của mình.

Cảm ơn Viettel, Cảm ơn thiết bị định vị xe máy viettel, Xin chân thành cảm ơn. :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét